3 thiết bị công nghệ bạn cần sở hữu năm 2018

3 thiết bị công nghệ bạn cần sở hữu năm 2018

Thiết bị công nghệ dường như không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của con người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thiết bị hiện đại trong số đó có những thiết bị công nghệ rất thiết yếu đối với con người. Song, cũng có những thiết bị công nghệ được rất nhiều người săn đón hiện nay. Điển hình cho những thiết bị công nghệ hiện nay có 3 thiết bị mà những ai quan tâm tới công nghệ không thể bỏ qua. Hãy cùng xem những thiết bị công nghệ mà bạn cần sỡ hữu năm 2018.

3 thiết bị công nghệ bạn cần sở hữu năm 2018
Thiết bị công nghệ là vật không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày

Thiết bị phát sóng Wifi cá nhân Keezel

Nếu bạn còn đang lăn tăn về sóng wifi mỗi khi đến bất kì một địa điểm nào bạn muốn nhưng gặp phải vấn đề thì Keezel là sự lựa chọn chắc chắn không thế bỏ qua. Điểm nổi bật của thiết bị này kể đến của Keezel là thiết kế nhỏ gọn kích thước chỉ bằng một con chuột máy tính. Ngoài ra, khi có Keezel bạn có thể truy cập những ứng dụng mà khi đến những quốc gia bị cấm sử dụng một số ứng dụng.

3 thiết bị công nghệ bạn cần sở hữu năm 2018 1
Đi cùng thiết bị này có cục pin 8000mla/ 1h và thời gian sạc kéo dài 10h.

Thiết bị này được vận hành là kết nối với một mạng wifi bất kì và biến thành một mạng wifi mới được bật sẵn VNP. Chính vì tính năng đặc biệt này giúp cho bạn có thể an tâm khi sử dụng mạng mà không mắc phải bất cứ rắc rối. Mạng wifi miễn phí bất cứ đâu cũng có nhưng bạn có thể gặp rất nhiều vấn đề như bị Hack từ xa hay có thể bị xem lén nội dung bạn đang truy cập. Keezel giải quyết vấn đề này cho người dùng một cách tối ưu.

Tai nghe Bluetooth Airpods Apple

Không còn như trước đây bạn găp phải nhiều vấn đền khi sử dụng tai nghe có dây bất tiện thì tai nghe không dây ra đời giải quyết được nhiều vấn đề không chỉ khi sử dụng mà còn mang lại cho người dùng sự đẳng cấp và hiện đại.

3 thiết bị công nghệ bạn cần sở hữu năm 2018 2
Tai nghe không dây thiết kế tiện dụng cho người dùng

Điểm nổi bật của tai nghe Bluetooth này thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, được tích hợp và cải tiến chức năng. Ngoài ra, mỗi tai có thể sử dụng được trong vòng 5 tiếng. Mỗi bên tai nghe được trang bị Microphone giúp người dùng có thể đàm thoại và ra lệnh cho Siri. Thiết bị tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng hàng tiếng đồng hồ không bị rơi hay khó chịu, đặc biệt khi đeo tai nghe bạn sẽ không cảm giác được đang đeo tai nghe điều này khiến người dùng thực sự yêu thích.

Bút làm sạch siêu âm Vitun 2.0

Hạn chế được rất nhiều thời gian so với trước đây khi bạn bị dính bất cứ một vết bẩn nhỏ trên trang phục. Không nhất thiết phải loại bỏ vết bẩn bằng lượng nước nhiều hay bất cứ loại nước giặt nào. Vitun 2.0 khác phục được nhược điểm này giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc tẩy vết bẩn.

3 thiết bị công nghệ bạn cần sở hữu năm 2018 3
Sự khác biệt trước và sau khi sử dụng Vitun 2.0

Với thiết kế dạng bút nhỏ gọn giúp dễ dàng mang theo để khắc phục những trường hợp cấp thiết. Làm sạch vết bẩn nhanh chóng trong vòng 30 giây, làm sạch chính xác vết bẩn. Tiện dụng trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra Vitun 2.0 còn có tính năng lọc kính hiển vi bằng siêu âm loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và sạch sẽ.

Những thiết bị công nghệ bạn cần sỡ hữu năm 2018 ở trên đã cung cấp cho bạn không ít những kiến thức về từng thiết bị cho bạn những cái nhìn sâu hơn ở từng thiết bị. Nếu bạn là những người quan tâm đến công nghệ bạn không nên bỏ qua những thiết bị công nghệ này.

Họa My

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Lợi ích của Camera chống trộm mini Previous post Lợi ích của Camera chống trộm mini
4 lợi ích quan trọng của công nghệ thông tin đối với con người 2 Next post 4 lợi ích quan trọng của công nghệ thông tin đối với con người